12 cầu thủ M.U bị ngộ độc thực phẩm

Soi kèo Nice vs Marseille

Tin liên quan

 

Tờ The Sun tiết lộ rằng, 12 người của Man Utd đã bị ốm và phải nghỉ buổi tập hôm thứ 6 của CLB, ngay sau chuyến đi đến Moldova gặp Sheriff Tiraspol, trong khuôn khổ Europa League. BLĐ Quỷ đỏ đã mở một cuộc điều tra ngay lập tức, để xem nguyên nhân của nó là gì. 

Man Utd investigating after 12 players and staff suffer food poisoning after Moldova trip - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ Man Utd đã bị ngộ độc thức ăn sau cuộc đấu với Sheriff Tiraspol.

Các quan chức của Man Utd không chắc chắn nơi các cầu thủ gặp vấn đề là ở Chisinau hay các bữa ăn ở trên máy bay. Sự cố này suýt chút nữa có thể gây nghiêm trọng nếu trận đấu với Leeds không bị hoãn lại. 

Được biết, vẫn có một số trường hợp vắng mặt trong buổi tập hôm thứ 7, tuy nhiên tất cả họ đều có thể trở lại đội tuyển quốc gia của mình như bình thường. Man Utd sẽ không có trận đấu nào cho đến ngày 2/10, thời điểm họ đụng độ Man City. 

Ten Hag đã xác định 3 cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd

Chuyên gia chỉ ra ‘cầu thủ không thể tin được’ ở Man Utd

Trong khi đó, những người tỏa sáng ở Moldova là Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho, với hai bàn thắng vào lưới Sheriff.

HLV Erik Ten Hag cho rằng bàn thắng trên chấm phạt đền đó rất quan trọng với tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ông cho biết: “Ronaldo cần bàn thắng đó. Cậu ấy đã rất gần với nó nhiều lần, nhưng cậu ấy khao khát điều đó rất nhiều. Chúng tôi mừng cho cậu ấy và cả đội muốn giúp cậu ấy có bàn. Chúng tôi biết cậu ấy sẽ ghi bàn trên chấm phạt đền.”

Ngọa Long – theo xevathethao.